Công ty CP W5Group Việt Nam / contact.w5group.vn@gmail.com

Trang trí phòng ngủ đẹp 2019 với những chi tiết cực đơn giản

07/04/2019

Phòng ngủ nơi mang lại một giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc mệt mỏi và là không gian riêng tư của mỗi người. Để có một không gian phòng ngủ đẹp, bạn nên trang trí với các chi tiết đơn giản, không quá rườm rà, song vẫn cần chú ý đảm bảo thẩm

9 xu hướng trang trí phòng ngủ nổi bật năm 2019

Xu Huong Trang Tri Phong Ngu Dep 2019 10
9 xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp được ưu chuộng năm 2019

1. Hài hòa, tươi sáng

Xu Huong Trang Tri Phong Ngu Dep 2019
Xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp được ưu chuộng năm 2019

Xu hướng trang trí phòng ngủ cho trẻ 2019 tâp trung vào việc khai thác không gian rộng rãi đặc biệt là phần sàn bởi đối với trẻ dưới 3 tuổi thì mọi sinh hoạt đa phần đều diễn ra ở nền nhà. Phòng của trẻ cần được bài trí gọn gàng, tiết giảm mọi vật dụng không cần thiết để tránh lâu ngày gây ra ẩm mốc hoặc bám bụi. Ánh sáng cần đặt ở vị trí trung tâm và cố định ở trần để không rọi trực tiếp vào mắt của trẻ, tốt hơn hết là nguồn sáng nên âm vào tường. Màu sắc của phòng ngủ nên là những màu tươi sáng, trung tính để giúp không gian thoáng đãng, mát mẻ tạo giấc ngủ sâu cho trẻ.

2. Sự đồng điệu của Pastel

Xu Huong Trang Tri Phong Ngu Dep 2019 2
Xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp được ưu chuộng năm 2019

Nội thất phòng ngủ xu hướng 2019 đòi hỏi tính tiện nghi, không gian thông thoáng trong sự tối giản. Đây là phòng ngủ của hai bé gái ở độ tuổi vị thành niên nên tông màu chủ đạo hồng cam pastel nữ tính, trẻ trung được sử dụng, hòa điệu với sắc trung tính tạo nên một bản thể nhẹ nhàng, khá ấn tượng. Hai giường đơn đặt cạnh nhau tạo sự riêng tư, độc lập dù cùng chung một không gian. Bàn trang điểm mini giản dị chỉ có độc chiếc gương treo tường để cho hai nàng dùng để chải tóc. Phía dưới là ngăn để tập sách của hai chị em.

3. Sắc thái Tương phản, nổi bật

Xu Huong Trang Tri Phong Ngu Dep 2019 3
Xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp được ưu chuộng năm 2019

Thêm một xu hướng độc đáo trong thiết kế trang trí phòng ngủ 2019 là chất tương phản đến từ màu sắc và đường nét. Tông màu nội thất xanh – cam tương phản giữa nóng và lạnh lại nổi bật trên nền trắng của tường và sắc nâu của sàn gỗ. Căn phòng với những gờ chỉ trang trí góc cạnh trên tường tương phản với hình bầu dục của đèn ngủ được gia cố ở đầu giường. Các đường vân gỗ cùng họa tiết trên thảm cũng ngược hướng không theo một quy tắc đồng điệu nào.

4. Nội thất sang trọng

Xu Huong Trang Tri Phong Ngu Dep 2019 4
Xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp được ưu chuộng năm 2019

Tường gỗ ám áp đầu giuờng với đường vân cách điệu, sàn lót thảm êm, chăn lông dày phủ đệm cao, gối lông vũ và ghế nệm tất cả tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời được thể hiện qua giá trị của nội thất. Bạn chỉ muốn ngả lưng trên lớp chăn mềm mịn êm ái để chìm sâu vào giấc ngủ ngon hoặc nhấm nháp tách trà sáng trên chiếc ghế tựa bằng nhung để ngắm nhìn những bức tranh trừu tượng giàu tính nghệ thuật.

5. Màu ghi tinh tế ấn tượng

Xu Huong Trang Tri Phong Ngu Dep 2019 5
Xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp được ưu chuộng năm 2019

Sắc xám chủ đạo mang phong cách hiện đại cho xu hướng trang trí phòng ngủ 2019 tạo cho không gian sự tinh tế khi hòa quyện cùng các sắc thái của trần và tường. Nội thất phòng ngủ tạo sự rộng rãi, thoáng đãng bởi được xếp đặt một cách ngăn nắp.

6. Phòng ngủ tầng áp mái lãng mạn

Xu Huong Trang Tri Phong Ngu Dep 2019 6
Xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp được ưu chuộng năm 2019

Nếu tầng áp mái với diện tích chật hẹp, ngột ngạt thì xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2019 đem đến một giải pháp tối ưu cho căn phòng thu nhỏ này. Tông màu Pastel đặc biệt là màu ruốc trở thành điểm nhấn sáng tạo cho phòng ngủ. Sự cân bằng giữa sắc trắng và gam màu nóng trong căn phòng làm cho khuôn viên tầng áp mái không những không đem đến cảm giác chật chội mà còn vừa đủ sự ấm áp, nên thơ với những chi tiết nhỏ như lọ hoa, bức trành màu chì cùng drap giường màu trắng. Một chiếc bàn gỗ mộc mạc be bé đặt ở cuối giường dùng để đọc sách, làm việc rất tiện lợi.

7. Tông màu đen trắng cá tính

Xu Huong Trang Tri Phong Ngu Dep 2019 7
Xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp được ưu chuộng năm 2019

Đen và trắng hai tông màu chưa bao giờ lỗi thời trong thiết kế nội thất, đặc biệt là dành cho phòng ngủ. Không gian khiêm tốn nhưng đủ đầy tiện ích, diện tích như được nới rộng khi nền trắng phủ khắp gian phòng với nội thất màu đen làm điểm nhấn. Chiếc giường có nhiều công năng hơn là dùng để ngủ, có thể trở thành bàn hoặc  ghế để đọc sách. Những chồng sách cao được xếp gọn gàng không cần kệ tủ choáng chỗ làm bật lên sự cá tính, năng động của vị chủ đang sở hữu căn phòng này.

8. Đơn giản mà đẹp

Xu Huong Trang Tri Phong Ngu Dep 2019 8
Xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp được ưu chuộng năm 2019

Vẫn là trắng đen, nhưng sắc ghi xám đã len lỏi trở thành gam màu chủ đạo khiến căn phòng bàng bạc một chút hư ảo, hoài niệm. Phòng ngủ khá đơn giản, không quá nhiều chi tiết trang trí hay nội thất, gần như đáp ứng một nhu cầu duy nhất là đem đến không gian yên tĩnh, bình lặng, tạo giấc ngủ sâu cho gia chủ.

9. Phòng ngủ của quý ông lịch lãm

Xu Huong Trang Tri Phong Ngu Dep 2019 9
Xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp được ưu chuộng năm 2019

Phòng ngủ mang xu hướng thiết kế nội thất 2019 thật sự đã thể hiện đầy đủ dấu ấn cá nhân của gia chủ thông qua ngôn ngữ sắc màu, vật liệu và đường nét trang trí. Những đường viền cũng các kệ tủ gỗ nổi lên trên tông màu trắng ngả xám. Lối bài trí gọn nhẹ không cầu kì trong hình thể trang trí làm bật lên nét nam tính của căn phòng. Từng sắc xám được hòa phối đến khi ngả đen ở chiếc lò sưởi thể hiện sự lịch lãm của một quý ông chuộng sự tiện nghi trong lối đơn giản.