Công ty CP W5Group Việt Nam / contact.w5group.vn@gmail.com

Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm tại W5 GROUP được cam kết bảo hành theo đúng chế độ của công ty.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

I. Chế độ bảo hành

Các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi W5 GROUP đều được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.  

Thời hạn bảo hành quy định cho từng sản phẩm:

  1. Đèn trang trí:  Sản phẩm được bảo hành 12 tháng đến 36 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất ( không bao gồm bóng đèn)
  2. Đồng hồ:  Hãng Howard Miller, Boulle, Vedette, ODO, Junghans phần vỏ và phấn máy bảo hành 12 tháng.
  3. Công tắc, ổ cắm điện: Hãng RIPPERLAMP lớp mạ, hệ thống điện được bảo hành 24 tháng
  4. Đồ gỗ nội thất: Bộ giường tủ, bộ bàn ăn, bộ Sofa, bàn trà, đồ nội thất văn phòng bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

II. Các trường hợp không được bảo hành

  • Phiếu bảo hành bị mất hoặc tẩy xoá, sửa chữa.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Những hư hỏng, mất mát do quá trình vận chuyển, lắp đặt không đúng, sử dụng sai mục đích, sai quy cách, lạm dụng cẩu thả thay tự ý tháo dỡ, sửa chữa và thay thế linh kiện hoặc bộ phận không chính hãng.
  • Hư hỏng do cọ xát; giảm độ bóng, xước, ố, mờ do sử dụng lâu ngày, lau rửa không đúng quy cách, hoặc do điều kiện nước, không khí.
  • Sử dụng hoặc để chất tẩy rửa có tính axit, dầu bóng, hóa chất có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, loang, bong tróc hoặc biến dạng bề mặt sản phẩm.
  • Các bộ phận có tính hao mòn theo thời gian : gioăng, giá đỡ, vòng bi, các chi tiết động bằng cao su….
  • Hỏng hóc do côn trùng, động vật gây ra.
  • Các điều kiện bất khả kháng : thiên tai, hỏa hoạn, động đất…
  • Sản phẩm bị ngập nước, gây nổ, cong vênh, sản phẩm bị tác động bởi hơi nước, lửa… do việc lắp đặt của các thiết bị điện, nước của khách hàng không đảm bảo an toàn.

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm, linh kiện phát sinh các lỗi do nhà sản xuất thì công ty sẽ sửa chữa, thay thế hoàn toàn miễn phí. Hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải thanh toán chi phí sửa chữa, hoặc thay thế các phụ kiện, linh kiện theo bảng giá của W5- GROUP.

III. Thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

Để đảm bảo uy tín và nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng, chúng tôi xin tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách. Nếu quý khách hàng có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ và sản phẩm, xin liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0936.262.333

Nếu khách hàng gặp vấn đề trong trường hợp lắp đặt, sử dụng sản phẩm của chúng tôi, xin đừng tự ý tháo dỡ, sửa chữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất.

Nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý khách chậm nhất trong vòng 24h.

W5 GROUP cam kết mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng!